1gom

Cầu thủ Hải Phòng đấm thẳng mặt đối thủ

Nguyễn Văn Hạnh có hành vi phi thể thao trong trận Hải Phòng hạ Nam Định 3-2 để trụ hạng tại V-League 2020 ngày 25/10.

Văn Hạnh lao vào trọng tài khi bị truất quyền thi đấu trong trận thắng 3-2 trên sân Thiên Trường ngày 25/10.

Văn Hạnh (số 18) lao vào trọng tài khi bị truất quyền thi đấu trong trận thắng 3-2 trên sân Thiên Trường ngày 25/10. Ảnh: Nam Anh

Phút bù giờ thứ ba, Văn Hạnh đánh cùi chỏ khi tranh chấp bóng bổng với Lê Sỹ Minh, phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ của Hải Phòng nổi nóng, lao vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Khi cầu thủ Nam Định Phan Văn Hiếu lao vào can ngăn, Văn Hạnh đấm vào mặt đối thủ.

Chỉ còn 10 người trên sân, nhưng Hải Phòng tử thủ thành công, giữ vững tỷ số 3-2 tới khi tan trận. Kết quả này giúp đội bóng đất Cảng trụ hạng sớm một vòng đấu, với 19 điểm.

Trong khi cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV Hải Phòng tưng bừng vui mừng, thì các thành viên Nam Định đứng thẫn thờ như mất hồn. Chỉ cần một điểm để trụ hạng, nhưng đội bóng thành Nam không thực hiện được.

Nam Định 2-3 Hải Phòng

Diễn biến chính trận Nam Định 2-3 Hải Phòng.

Trên sân Thiên Trường, Nam Định để Adriano Schmidt đánh đầu tung lưới phút phút 29 nhưng chỉ bốn phút sau, Đỗ Merlo, cũng bằng một pha không chiến, giúp chủ nhà cân bằng tỷ số.

Trong trận đấu cần chơi chắc chắn, hoà là đủ, hàng thủ Nam Định lại liên tục mắc sai sót. Phút 61, Tony Abaji và Trần Mạnh Cường áp sát nhưng không chặn được cầu thủ nhỏ con Diego. Ngoại binh này thoát xuống, bấm bóng qua đầu thủ môn Đinh Xuân Việt, giúp Hải Phòng lần thứ hai dẫn bàn.

Ba ngoại binh của Hải Phòng liên tục ghi bàn để giúp đội hạ Nam Định, trụ hạng thành công.

Ba ngoại binh của Hải Phòng liên tục ghi bàn để giúp đội hạ Nam Định, trụ hạng thành công.

Hàng nghìn CĐV tới sân Thiên Trường tiếp lửa cho đội nhà. Và họ như vỡ oà khi Rafaelson đá phạt 11m cân bằng tỷ số 2-2, sau khi Nguyễn Trọng Hiếu phạm lỗi với Mai Xuân Quyết trong vòng cấm phút 78. Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài năm phút. Cú phá hỏng của Hoàng Xuân Tân đưa bóng vào vòng cấm của đội chủ nhà. Và trung vệ cao to Tony Abaji tiếp tục sai sót khi không theo được Mpande, để ngoại binh này dứt điểm hạ Xuân Việt ấn định tỷ số 3-2.

Giành chiến thắng trên sân Thiên Trường, Hải Phòng trụ hạng sớm, không cần quan tâm tới kết quả trận cuối với đội bét bảng Quảng Nam. Trong khi Nam Định bị đẩy vào thế khó. Chỉ cần một điểm ở ba vòng cuối, nhưng sau khi thua Quảng Nam trong trận đấu bị trọng tài cướp bàn thắng, họ lại thất thủ khi tiếp Hải Phòng. Ở trận đấu cuối mùa, Nam Định sẽ phải có điểm khi làm khách của SLNA ngày 31/10 để được ở lại V-League.

Lâm Thoả

Let's block ads! (Why?)

Cầu thủ Hải Phòng đấm thẳng mặt đối thủ Cầu thủ Hải Phòng đấm thẳng mặt đối thủ Reviewed by Unknown on 06:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.