1gom

Kyle Walker ngoại tình với 2 phụ nữ

Không những có con với tình cũ Lauryn Goodman, hậu vệ Man City Kyle Walker còn lừa dối vợ Annie Kilner khi quan hệ với một người mẫu bí ẩn khác.

Theo Sunsport, Walker gặp người mẫu bí ẩn này trong hộp đêm vào tháng 1/2019, bốn tháng trước khi chia tay Annie bạn gái lâu năm - hiện là vợ của anh. Hậu vệ tuyển Anh thậm chí còn thảo luận về việc có con với người tình bí mật. Mối quan hệ này kéo dài đến tháng 9/2021.

Walker gắn bó với Annie 15 năm trước khi kết hôn năm 2021 và có chung ba người con - Riaan, Roman và Reign. Hai người từng chia tay năm 2019, và khi đó Walker có mối tình lãng mạn ngắn ngủi với Goodman rồi có con chung Kairo. Thời gian qua, hậu vệ người Anh qua lại với tình cũ, và có thêm con chung thứ hai, khi Lauryn hạ sinh hồi tháng 7/2023.

Tuy nhiên, cả Goodman và Annie đều không biết gì về người phụ nữ thứ ba của Walker. "Khi chiếc mặt nạ tuột ra, sự thật về sự lừa dối của Walker được phơi bày. Thật khó thể tin khi Walker vẫn còn năng lượng để đá bóng", nguồn tin của Sunsport nói.

Walker đang vướng ồn vào với vợ Annie (phải) và tình cũ Lauryn (trái).

Walker đang vướng ồn vào với vợ Annie (phải) và tình cũ Goodman (trái).

Tuần trước, Annie thông báo trên Instagram rằng sẽ chia tay Walker. Hai vợ chồng được cho tranh cãi gay gắt hôm 11/1, rồi Annie đuổi Walker khỏi tổ ấm hơn 3 triệu USD ở Cheshire. Annie quyết định dứt tình khi biết hậu vệ Man City có con thứ hai với Goodman.

Sau đó ít ngày, hai người gặp nhau tại Prestbury, Cheshire, khi Walker đón con cả Roman từ vợ. Annie không đeo nhẫn cưỡi ở lần gặp mặt này. Tuyển thủ Anh 33 tuổi lấy đồ từ xe trước khi đưa con trai đến dự Lễ trao giải FIFA The Best tại London.

Annie đang mang thai đứa con thứ tư với Walker được sáu tháng. "Đây đáng ra phải là một thời gian của niềm vui và sự phấn khích lớn lao. Thay vào đó, Annie đang phải vật lộn rất nhiều với hậu quả từ vụ bê bối tình dục mới nhất của Walker", nguồn tin của Sunsport nói thêm.

Theo nguồn tin này, Annie chỉ kể với một số ít bạn bè và gia đình về việc mang thai và cố gắng giữ im lặng. Walker cũng nỗ lực hàn gắn quan hệ với Annie.

Trên Instagram, Walker đăng thông điệp xin lỗi vợ sau khi bị cô đuổi khỏi nhà vì có con thứ hai với tình cũ Goodman. Hậu vệ người Anh cũng yêu cầu sự riêng tư cho gia đình, đặc biệt là ba người con chung với Annie, khi họ cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này.

Walker bên Annie và con gái sau một trận đấu của tuyển Anh. Ảnh: AFP

Walker bên Annie và con gái sau một trận đấu của tuyển Anh. Ảnh: AFP

Trong thời gian hẹn hò rồi kết hôn với Annie, Walker gây nhiều bê bối khi dan díu với người đẹp Laura Brown năm 2019, nhắn tin với một người mẫu Playboy khi đi du đấu cùng tuyển Anh, vướng ồn ào đưa gái về nhà trong thời gian cách ly vì Covid-19, hay suồng sã với một người phụ nữ tóc vàng bí ẩn vào năm ngoái. Nhưng Annie luôn tha thứ cho chồng vì muốn gìn giữ gia đình.

Hồng Duy

Adblock test (Why?)

Kyle Walker ngoại tình với 2 phụ nữ Kyle Walker ngoại tình với 2 phụ nữ Reviewed by Unknown on 14:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.